Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Học nấu ăn ở Sài Gòn

Học nấu ăn ở Sài Gòn
Sài Gòn trung tâm của cả nước, số lượng dân cư đông đúc, nhộn nhịp, là điểm đến của nhiều khách du lịch khắp bốn phương. Nhu cầu ăn uống của người dân tăng cao kéo theo sự phát triển của các nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch, các địa điểm ăn uống. Để đáp ứng nhu cầu này cần có những lớp học nấu ăn ở Sài Gòn nhằm đào tạo đầu bếp có tay nghề để mang đến những món ăn ngon và dinh dưỡng cho thực khách.
 Học nấu ăn ở Sài Gòn
Lớp học nấu ăn ở Sài Gòn
Đầu tư và nâng cao chất lượng đào tạo ở các khóa học nấu ăn ở Sài Gòn đáp ứng nhu cầu nhân lực đầu bếp hiện nay là điều cần thiết. Theo con số thống kê được, trên địa bàn Sài Gòn hiện có hơn 1500 nhà hàng, khách sạn, và các địa điểm ăn uống lớn nhỏ, nhưng nhu cầu nhân lực nghề bếp không đáp ứng đủ. Có 2 nguyên nhân có thể lý giải cho vấn đề này: thứ nhất, nguồn nhân lực không được học nấu ăn ở Sài Gòn một cách bài bản, chủ yếu là tự học, tự mò. Chính vì vậy, họ không đủ khả năng để làm việc tại các nhà hàng, khách sạn thường có yêu cầu cao về nghề bếp.
 Học nấu ăn ở Sài Gòn luôn nâng cao chất lượng giảng dạy
Học nấu ăn ở Sài Gòn luôn nâng cao chất lượng giảng dạy
Thứ hai, nhiều Trường dạy học nấu ăn ở Sài Gòn chạy theo số đông, chưa kỹ lượng trong quá trình hướng nghiệp cho học viên, giảng dạy chưa đi vào chiều sâu khiến cho số lượng học viên sau khi học xong tham gia vào công việc tế còn nhiều bỡ ngỡ và không vững tay nghề.

Đứng trước nhu cầu bức thiết đó, Trường đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam Hướng Nghiệp Á Âu đã mở nhiều khóa học nấu ăn để các bạn có đam mê nghề bếp theo học. Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị dạy học nấu ăn có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Chất lượng đào tạo của Trường đã được công nhận thông qua chứng chỉ Bếp trưởng chuyên nghiệp do Tổng Cục dạy nghề cấp và số lượng học viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm, có phẩm chất duy trì thái độ phát triển bản thân sau khi ra Trường và khả năng thành công cao.
Học viên lớp học nấu ăn ở Sài Gòn được đào tạo bài bản 
Học viên lớp học nấu ăn ở Sài Gòn được đào tạo bài bản
Tại Trường, học viên sẽ được học nấu ăn với các Chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng nổi tiếng trong nghề bếp, có nhiều năm kinh nghiệm, và được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, chương trình học được biên soạn theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp cho học viên có thể nắm bắt được những phương pháp nấu ăn tiên tiến, tư duy, sáng tạo, bắt kịp với xu hướng phát triển của thế giới.
Lớp học nấu ăn ở Sài gòn  sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên có nhiều kinh nghiệm 
Lớp học nấu ăn ở Sài gòn  sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên có nhiều kinh nghiệm
Trường dạy học nấu ăn ở Sài gòn với cơ sở vật chất hiện đại, để học viên có điều kiện thực hành tốt nhất. Thêm vào đó, tất cả các phòng học, bàn ghế, hệ thống bếp, trang thiết bị cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên có thể thực hành một cách đúng quy trình và tiện lợi. Trường luôn thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của các học viên.

Hướng Nghiệp Á Âu không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy và luôn cam kết mang lại nhiều giá trị gia tăng cho học viên. Học viên sau khi ra trường có thể thuần thục các kỹ năng bếp, dễ dàng tìm cho mình được một công việc tại các nhà hàng, khách sạn vốn luôn có yêu cầu kỹ thuật nghề  bếp cao. Lựa chọn học nấu ăn ở Sài Gòn để chọn cho mình cho mình một nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao và tương lai  nghề bếp tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nghề đầu bếp | học nghề | học nghề nhanh | học nấu ăn | đầu bếp nấu ăn | đầu bếp
bếp trưởng | đào tạo bếp trưởng | đào tạo bếp trưởng chuyên nghiệp | trung tâm dạy nấu ăn | trường dạy nấu ăn | Tin ẩm thực